Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • อย่าลืมสัญญา “รถถัง” ประกาศเรียกหาท้าชน “ทาเครุ เซกาวา” ใน ONE

อย่าลืมสัญญา “รถถัง” ประกาศเรียกหาท้าชน “ทาเครุ เซกาวา” ใน ONE

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” ราชัน ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) ส่งสารท้ารบ “ทาเครุ เซกาว่า” แชมป์ K-1 ชื่อดังจากแดนซามูไร หลังรู้ข่าวว่าฝ่ายหลังเพิ่งประกาศตัวเป็นอิสระจากต้นสังกัดเดิม โดย “รถถัง” เชื้อเชิญให้ “ทาเครุ” มาเจอกันใน ONE ตามคำสัญญา

“ทาเครุ” นักชกสัญชาติญี่ปุ่นรายนี้เคยแพ้ให้กับนักชกซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ “เทนชิน นาสึกาวา” คู่แค้นเก่าของ “รถถัง” โดยหลังจากนั้นเขาก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดไว้ว่า อยากลองปะทะฝีมือกับแชมป์โลกชาวไทยดูสักตั้ง

ทางด้านซุปตาร์ชาวไทยเคยออกมารับปากว่าอยากเจอเช่นกัน โดยล่าสุดหลังจากรู้ว่า“ทาเครุ”เป็นนักกีฬาอิสระแล้ว“รถถัง” ก็ไม่รอช้าออกมาทวงสัญญาเรียกเจอกันในศึก ONEผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวrodtang_jitmungnonซึ่ง“ทาเครุ”ก็ได้คอมเมนต์ตอบรับคำท้าแบบทันควัน

อย่างไรก็ตามศึกระหว่างทั้งคู่ยังเป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งต้องผ่านการปรึกษาหารือกันระหว่าง ONE และผู้ดูแลฝั่ง “ทาเครุ” เพื่อหาข้อตกลงที่เหมาะสมร่วมกันอีกหลายขั้นตอนยิ่งไปกว่านั้นในตอนนี้รถถังกำลังติดภารกิจป้องกันแชมป์โลกONEมวยไทยรุ่นฟลายเวตครั้งที่4พบกับผู้ท้าชิง“โจเซฟลาซิรี”ราชันมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) ที่ขอข้ามรุ่นขึ้นมาชิงเข็มขัด โดยจะเจอกันในศึกONE FIGHT NIGHT 4ที่จะถ่ายทอดสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.65 ตามเวลาประเทศไทย

รถถัง vs โจเซฟ

หาก“รถถัง”ป้องกันตำแหน่งสำเร็จเราอาจจะได้เห็นแชมป์โลกชาวพัทลุงเปิดศึกกับนักสู้ชาวญี่ปุ่นรายนี้อย่างที่ตั้งใจไว้ก็ได้แต่แฟนกีฬาชาวไทยคงต้องอดใจรอกันสักหน่อยคำพูดจาก สล็อต

ทั้งนี้แฟนสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 4ได้ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.65 ผ่านทางwatch.onefc.com, ยูทูบONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. โดยสามารถจองตั๋วเข้าชมในสนาม สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ได้ที่ลิงก์นี้bit.ly/ONENOVTIX