Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • “ดินสอสี พนิดา สาวงามเชียงใหม่ คว้ามงกุฏ “นางสาวไทย 2567”

“ดินสอสี พนิดา สาวงามเชียงใหม่ คว้ามงกุฏ “นางสาวไทย 2567”

บรรยากาศ รอบพรีลิมฯ “นางสาวไทย 2567” พร้อมเปิดตัว “มงกุฏ” รู้ผลคืนนี้

หลังจากเฟ้นหาสาวงามที่จะมาครอบครองตำแหน่ง ‘นาสาวไทยคนล่าสุด’ มานานหลายเดือน ในที่สุดวันนี้ (25 ก.พ.67) ก็เข้าสู้โค้งสุดท้าย การประกวด “นางสาวไทย 2567”

ซึ่งในช่วงเย็นที่ผ่านมาได้มีการประกวดรอบพรีลิฯ เพื่อให้สาวงามทั้ง 34 คน ได้โชว์ศักยภาพกันไปแล้ว พร้อมได้เปิดตัวมงกุฏอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยจัดขึ้น ณ ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์งามวงศ์วานคำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

   “ดินสอสี พนิดา สาวงามเชียงใหม่ คว้ามงกุฏ “นางสาวไทย 2567”

ประวัติ “ดินสอสี พนิดา” นางสาวไทย 2567 พร้อมเผยภาพเช้าแรกฉลองตำแหน่ง

ค่ำคืนวันเดียวกัน รอบตัดสิน (Final Competition) หา “นางสาวไทย คนที่ 55“ ที่สวยสง่า ฉลาดและทรงพลัง ให้ตรงคอนเซปต์ “local to gobal จากท้องถิ่น สู่สากล” ซึ่งบรรยากาศการประกวดใสรอบไฟนอลเป็นไปอย่างคึกคัก ด้วยเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับนางงามที่มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจตลอดการประกวด

การประกวดเริ่มต้นขึ้นเมื่อเหล่าสาวงามทั้ง 34 คน เปิดตัวด้วยการแสดงโชว์ร่วมกับนักร้องลูกทุ่งสาวตัวแม่ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์“ ในเพลง “เชฟบ๊ะ”

เพื่อลุ้นเป็นผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ที่จะเข้าไปอวดหุ่นเซี๊ยะๆ ใน “รอบชุดว่ายน้ำ” ก่อนจะประกาศผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ต่อด้วยประชันโฉม “ชุดราตรี” และประกาศผู้ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย , รอบ 3 คนสุดท้าย ตามลำดับ

และละแล้ววินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อพิธีประกาศชื่อ MT11 เชียงใหม่ “ดินสอสี-พนิดา เขื่อนจินดา“ เป็นผู้ครองตำแหน่งนางสาวไทย คนที่ 55 ประจำปี 2567

ได้มงกุฎเกียรติยศ “สายใย ผูกพัน” จาก GODDIAMONDS พร้อมรับคฑาวชิราวุธประจำตำแหน่ง และดอกไม้ประจำตำแหน่ง และเงินรางวัลมูลค่า 800,000 บาท และเข้าอยู่ในคอนโด Asset Wise ฟรีเป็นเวลา 1 ปี พร้อมด้วยรางวัลจากสปอนเซอร์

ขณะที่ MT14 ประจวบคีรีขันธ์ “นิ้งค์ พรศิริกุล พั่วทา“ ได้รองอันดับ 1

รองอันดับ 2 ได้แก่ MT13 นครราชสีมา “แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก”

รองอันดับ 3 ได้แก่ MT21 นนทบุรี “เพลงขวัญ สุกัญญา วงค์ปัญญาดี”

รองอันดับ 4 ได้แก่ MT 29 อุตรดิตถ์ “น้ำหนึ่ง แวน เดอ เวน”

โดย ”ดินสอสี พนิดา เขื่อนจินดา“ ได้นั่งเก้าอี้นางสาวไทย พร้อมกับรองทั้ง 4 ท่ามกลางการแสดงความยินดีจากบรรดาเพื่อนนางงามอย่างท้วมท้น หลังจากนี้ นางสาวไทยคนที่ 55 ประจำปี 2567 จะร่วมปฏิบัติภารกิจสาธารณะกุศลมากมาย