Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • คนร้ายลอบวางระเบิด ตร.ชุดคุ้มครองครูยะลา บาดเจ็บรวม 5 คน

คนร้ายลอบวางระเบิด ตร.ชุดคุ้มครองครูยะลา บาดเจ็บรวม 5 คน

เกิดเหตุ คนร้ายลอบวางระเบิดรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดรักษาความปลอดภัยครู ที่ อ.รามัน จ.ยะลา ทำให้ตำรวจและชาวบ้าน ได้รับบาดเจ็บ รวม 5 คน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 07.10 น. ที่ผ่านมา ในขณะที่ ตำรวจภูธรโกตาบารู รวม 4 นาย กำลังออกปฎิบัติหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยครูด้วยรถกระบะ เมื่อมาถึงบริเวณโค้งมะดือรง บ้านนาเตย อำเภอรามัน จังหวัดยะลา ได้เกิดระเบิดขึ้นบริเวณริมถนน ในขณะรถขับผ่าน

แรงระเบิด ทำให้รถกระบะของเจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหายที่บริเวณหน้ารถฝั่งซ้าย และกระจกด้านข้าง

ส่วนตำรวจทั้ง 4 นาย ประกอบด้วย ร้อยตำรวจตรีอับดุลรอซะ สะมะนิง มีอาการหูอื้อ, จ่าสิบตำรวจ นัฐวุฒิปะดูกา, จ่าสิบตำรวจมะไซดี การี มีอาการแน่นหน้าอก และหูอื้อ และสิบตำรวจตรีธีรดนย์ สิงห์ศรีสันติ บาดเจ็บที่แก้ม โดยผู้บาดเจ็บทั้ง 4 นาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลรามัน นอกจากนั้นยังพบว่า มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ 1 คน มีอาการแน่นหน้าอก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเช่นกัน

หลังเกิดเหตุพันตำรวจโทพรชัย ชูสงค์ รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ.โกตาบารูลงพื้นที่ พร้อมปิดกั้นเส้นทางที่เกิดเหตุทันที และประสานชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดตำรวจภูธรจังหวัดยะลา เข้าตรวจสอบด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มคนร้ายอาจลอบวางระเบิดอีกลูกเอาไว้

ต่อมา ทางพลตำรวจโทนันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้เดินทางไปเยี่ยมตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลรามัน พร้อมสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งหาเบาะแสคนร้าย ซึ่งเชื่อว่าเป็นกลุ่มคนร้ายกลุ่มเดิมๆในพื้นที่ ที่ต้องการสร้างสถานการณ์อย่างต่อเนื่องคำพูดจาก ว็บสล็อตต่างประเทศ